Em mong muốn được cải thiện đôi mắt 1 mí từ lâu nhưng em lại sợ đau nên rất lo lắng. Thực sự bấm mí đau không thưa bác sĩ? Có cách nào để hạn chế đau sưng sau bấm mí không ạ? Em xin cảm ơn!

Thu Trang – Sài Gòn

Bạn Thu Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm và gửi câu hỏi về lĩnh vực bấm mí làm đẹp mắt thẩm mỹ của Dr.Hải Lê. Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi Bấm mí đau không? của bạn dưới đây:

Sự phát triển vượt bậc cả về công nghệ lẫn đời sống hiện đại tạo mắt 2 mí đơn giản mà đẹp hút hồn. Thủ thuật bấm mí mắt giúp mắt duy trì được 2 mí lâu dài và bên đẹp tự nhiên. Đây là kỹ thuật bấm mí được ưa chuộng tại các nước phát triển và Việt Nam cũng đang đi theo trào lưu này.

Đọc thêm: Kinh nghiệm khi đi nhấn mí cho bạn đọc

Bấm mí đau không?

ba-midau-khong
Thủ thuật bấm mí mắt giúp mắt duy trì được 2 mí lâu dài và bên đẹp tự nhiên. Đây là kỹ thuật bấm mí được ưa chuộng tại các nước phát triển và Việt Nam cũng đang đi theo trào lưu này.

Bấm mí hay còn gọi là nhấn mí – đều là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản. Ban đầu, bác sĩ đo vẽ đânhs dấu viji trí, tạo sự liên kết cơ nâng mi và da mí mắt, tạo và cân chỉnh mí mắt cân đối đều đẹp tự nhiên. Sau chừng 20 phút là mí mắt bạn đã hoàn toàn lột xác từ 1 mí thành 2 mí như mong muốn.

Bạn sẽ được gây tê tại chỗ trong thời gian bấm mí, không phải lo lắng gì về chuyện đau đớn. Sau khi thực hiện do phần da cơ bị tác động nên sẽ gây sưng tấy nhẹ.

Đọc thêm: Xăm mí mắt ở đâu đẹp?

Cách chăm sóc giảm sưng cho mí mắt sau khi thực hiện

Khách hàng thường thì sẽ không phải lo lắng bấm mí đau không vì tiểu phẫu quá đơn giản này nhưng cơ địa nhảy cảm thì cũng nên quan tâm và lưu ý sau khi thực hiện khoảng 5 ngày bạn cần áp dụng một vài cách/ mẹo sau:

  • Chườm nóng và lạnh lên vùng mắt nhẹ nhàng
  • Kiêng đồ ăn rau muống, đồ nếp, hải sản, thịt bò, thịt gà, trứng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, để vết thương không bị sẹo lồi hay lâu lành do mưng mủ…

  • Uống thuốc theo chỉ dẫn, theo đơn của bác sĩ

  • Không để vùng phẫu thuật tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

  • Tái khám theo đúng lịch hẹn

Hi vọng câu trả lời Bấm mí đau không? trên đã giải đáp được thắc mắc cho bạn, về phương pháp khác liên quan đến làm đẹp mí mắt bạn có thể gọi ngay số điện thoại Hotline 01692.636.888 để được giải đáp.