Bấm mí mắt đem lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nên được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề khiến một số chị em còn băn khoăn là về chi phí của phương pháp này. Vậy bấm mí bao nhiêu tiền?

Bấm mí bao nhiêu tiền?

Bấm mí là một thủ thuật tạo mí mắt 2 mí to dài với đường mí rõ nét. Điểm nổi bật của phong cách nhấn mí này là làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng.

Bấm mí bao nhiêu tiền? Dù là thủ thuật nhỏ nhưng trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ để đảm bảo tính an toàn cũng như đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thời gian của ca bấm mí chỉ trong khoảng 20 phút với các thao tác hết sức nhẹ nhàng và mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ chuyên khoa sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Chi phí của bấm mí Hàn Quốc khoảng 7-8 triệu đồng.

Đọc thêm: Bấm mí có vĩnh viễn không?

Bấm mí mắt bao nhiêu tiền
Bấm mí mắt bao nhiêu tiền

Tuy nhiên, thực tế thì phương pháp này không cho nếp mí to sâu, sắc nét và cho kết quả lưu giữu được lâu như nhấn mí theo công nghệ mới nhất của Thái Lan. Bằng cách tạo liên kết vững chắc từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi, qua cơ trán và cuối cùng là tới sụn mi. Nhờ đó, nhấn mí Thái Lan tạo cho đôi mắt có đường mí sâu bằng chỉ sinh học giúp kết dính tốt cho nên khi được cấy vào da sẽ tạo một khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da mí bị chảy xệ theo thời gian. Chi phí cho dịch vụ này là 9 triệu đồng.

Nhấn mí Thái Lan là dịch vụ mới có bước phát triển vượt bậc về công nghệ và được giới chuyên gia đánh giá cao hơn hẳn so với phương pháp bấm mí thông thường. Cũng chính bởi công nghệ nhấn mí với nhiều ưu điểm vượt trội: không đau, không sưng, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng mà ngày càng được phái đẹp lựa chọn.

Qúa trình bấm mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê được thực hiện theo quy chuẩn y tế, trong hệ thống phòng vô trùng khép kín, cùng với sự, hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại, đem lại độ an toàn cao.  Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng trên vùng da mí, không bóc tách, không xâm lấn sang các vùng mô lân cận nên không ảnh hưởng gì đến thị lực.

Đọc thêm: Bấm mí dove Eyes là gì?

Đặc biệt là quy trình chăm sóc khách hàng tại Dr.Hải Lê với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và theo sát suốt quá trình thực hiện cũng như hồi phục của khách hàng, đảm bảo làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Kết quả bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng và hợp lý nên không cần lo lắng bấm mí bao nhiêu tiền?