Có khá nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt, tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều chị em có truyền nhau về phương pháp bấm mí Dove Eyes. Vậy cụ thể bấm mí mắt Dove Eyes là gì?

Bấm mí mắt Dove Eyes là gì?

Bấm mí mắt Dove Eyes là một trong những phương pháp đang trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ. Với công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc,  giúp loại bỏ hiệu quả những khuyết điểm trên đôi mắt. Từ đó, đem lại đôi mắt hai mí cuốn hút và đẹp tự nhiên.

Bấm mí mắt Dove Eyes có kỹ thuật thực hiện đơn giản, bác sĩ sẽ luồn chỉ thẩm mỹ qua các điểm cố định để tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Nhờ áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên có tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Đọc thêm: Bấm mí mắt có đau không?

Ưu điểm của bấm mí mắt Dove Eyes

Một trong những ưu điểm nổi bật của phương pháp này là không cần thực hiện phẫu thuật. Bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên mà không cần cắt rạch hay bóc tách.

Các thao tác thực hiện chỉ tác động lên vùng mí mắt và không xâm lấn đến những vùng lân cận. Không ảnh hưởng đến chức năng và thị lực của mắt.

Trước khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ được bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. Sát khuẩn sẽ đảm bảo không bị nhiễm trùng trong quá trình thực hiện và gây tê sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Khi kết thúc bấm mí mắt, bác sĩ sẽ thực hiện những đường khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ sao cho không để lại sẹo trên mí mắt.

Đọc thêm: Kinh nghiệm nhấn mí tuyệt đối không bỏ qua

Bấm mí mắt Dove Eyes được tiến hành bằng các thao tác đơn giản, không mất thời gian thực hiên. Một ca bấm mí mắt Dove Eyes thường chỉ kéo dài khoảng 15-30 phút. Sau khi ca bấm mí kết thúc, khách hàng có thể ra về ngay mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Khoảng 5-7 ngày sau mắt sẽ dần phục hồi và nếp mí mới dần ổn định.

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt, những khuyết điểm trên mí mắt cũng sẽ được loại bỏ. Tuy nhiên, kết quả của bấm mí mắt Dove Eyes không được lâu như phương pháp cắt mí mắt.