Bấm mí có vĩnh viễn không là một trong những vấn đề được chị em đưa ra thảo luận sôi nổi nhất. Để làm rõ vấn đề này trước khi thực hiện, bạn nên tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây!

Đọc thêm: Bấm mí dove Eyes là gì?

Bấm mí có vĩnh viễn không?

Bấm mí là hình thức thẩm mỹ mắt được giới trẻ khá ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên về hiệu quả của phương pháp bấm mí có vĩnh viễn không còn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

Bấm mí có vĩnh viễn không? Thời gian bấm mí giữ được bao lâu phụ thuộc vào phương pháp mà bạn chọn lựa. Mỗi phương pháp lại có kỹ thuật và loại chỉ sử dụng khác nhau, đem tới hiệu quả khác nhau cũng như thời gian kéo dài hiệu quả thẩm mỹ đó khác nhau.

Bấm mí chỉ là thủ thuật nhỏ nhằm tao mắt 2 mí tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Cũng bởi tính đơn giản này mà nhiều người e ngại về độ bền của đường mí mới. Đối với công nghệ hiện đại, các bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ sinh học qua từ 3-5 điểm tại mi mắt, rồi cố định tại nếp da mi. Kỹ thuật này sẽ cho hiệu quả từ 2 đến 3 năm, tùy vào cơ địa của khách hàng.

Nhấn mí có được vĩnh viễn không ?
Nhấn mí có được vĩnh viễn không ?

Ai cũng mong muốn biết được hiệu quả sau khi được bền lâu, đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt cũng vậy. Tuy nhiên, bấm mí không phải là phương pháp đem lại hiệu qủa vĩnh viễn. Phương pháp thẩm mỹ mắt đẳng cấp hiện nay phải kể đến cắt mí mắt bằng công nghệ hiện đại. Cắt mí mắt là tiểu phẫu  nhỏ nhằm tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhưng đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao hơn hẳn so với phương pháp bấm mí.

Đọc thêm: Kinh nghiệm đi nhấn mí mắt

Kỹ thuật cắt mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ trùng với đường mí mắt. Thông qua đường mổ đó, bác sĩ tiến hành lấy đi phần da thừa toàn bộ, sắp xếp lại phân bố mỡ tại mí.  Sau đó sử dụng chỉ chuyên dụng để tạo một liên kết sâu và bền vững có khả năng nâng đỡ kết dính giữa da mí – cơ nâng mi – sụn mí tạo đôi mắt 2 mí nhẹ nhàng tự nhiên và hiệu quả lâu dài.

Qua những thông tin trên, hy vọng giúp bạn tìm được lời giải cho vấn đề bấm mí có vĩnh viễn không và có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Nếu còn thắc mắc liên quan đến vấn đề bấm mí, mời bạn liên hệ trực tiếp đến Tổng đài 1900 55 55 55 để được tư vấn chi tiết hơn.