Dù được xem là tiểu phẫu nhưng cắt mí mắt vẫn chứa nhiều rủi ro, không ít cô nàng trở thành nạn nhân mặt hề kém duyên trông thấy.

Cắt mí mắt bị hỏng
Nạn nhân bị cắt mí mắt hỏng gây xôn xao trên mạng xã hội

Cửa sổ tâm hồn của mỗi người chính là ở đôi mắt. Đôi mắt là chìa khóa để đi vào suy nghĩ nội tâm ẩn sâu trong chính chúng ta. Khám phá bí ẩn và gây ấn tượng với người đối diện chính là ở đôi mắt. Vì vậy, chị em ngày càng muốn làm đẹp đôi mắt hơn. Không chỉ là bằng các phương pháp trang điểm mà còn sử dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Nhiều cô nàng đã tiếp cận với trào lưu mới một cách tự tin để sở hữu cửa sổ tâm hồn đầy mê hoặc nhưng thật chẳng dễ dàng.

Đọc thêm: Có nên nhấn mí không?

Thúy Vi cắt mí mắt bị hỏng
Hotgirl Thúy Vi trước đây từng là nạn nhân cắt mí hỏng

Nhiều người không may mắn hoặc do thiếu thông tin khi thực hiện đã giao phó nhan sắc cho những cơ sở kém uy tín dẫn tới nhiều hệ lụy nguy hiểm. Thực tế, nhiều ca cắt mí mắt hỏng đã lần lượt lên mặt báo, cảnh tỉnh tín đồ làm đẹp trước khi có quyết định “lên bàn phẫu thuật” tân trang.

Một cô gái trên mạng xã hội Thái Lan từng gây bão về vụ việc cắt mí mắt bị hỏng khiến khuôn mặt trở như hề

Tuy cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu nhỏ nhưng cũng không nên xem thường hay coi nhẹ. Vì hiện nay có nhiều trường hợp cắt mí để lại rủi ro không mong muốn do áp dụng công nghệ cũ, hốc mắt sâu, mí mắt bên to bên nhỏ do tay nghề bác sĩ non yếu, cố định nếp mi không chính xác dẫn đến tình trạng mắt xếch – trợn.

Mí mắt của cô gái Thái Lan đã bị cắt quá to

Có trường hợp dẫn đến sẹo xấu, những vết nhấn li ti hằn lên không biến mất… thậm chí mù lòa khi vết cắt sâu gây liệt dây thần kinh ở vùng mắt.

Bí quyết bỏ túi để chị em có thể tránh khỏi rủi ro khi cắt mí là đây:

– Địa chỉ làm đẹp có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế: Đảm bảo đúng theo các quy định của Bộ Y tế, nơi trang bị đủ các trang thiết bị theo đúng chuẩn quy trình thực hiện phẫu thuật an toàn

– Bác sĩ có tay nghề cao: Đội ngũ bác sĩ phải có kinh nghiệm để thực hiện thao tác chuẩn xác nhất, có tính thẩm mỹ cao giúp ca phẫu thuật thành công.

– Được khách hàng hài lòng: Khách hàng đánh giá cao, có phản hồi tích cực. Điều này có nghĩa địa chỉ làm đẹp uy tín và tốt cho sự lựa chọn của nhiều chị em.

Hãy là người lựa chọn sáng suốt để làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả nhé chị em!