Quan điểm về cái đẹp cũng như mỹ học luôn thay đổi theo thời gian, và do con người quyết định. Nhưng một đôi mắt đẹp và cuốn hút luôn được nhìn nhận là đôi mắt đó phải đạt các tiêu chí như mắt 2 mí, hiền, dịu dàng và sáng.

Cũng chính vì quan điểm như vậy mà nhiều chị em tìm đến dịch vụ bấm mí mắt để khắc phục đôi mắt kém chuẩn mực của mình. Xong, nhiều chị em còn lo lắng bấm mí mắt có đau không? Có ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe không.

Để giải tỏa phần nào những băn khoăn lo lắng như bấm mí có đau không? Hãy cùng chuyên gia tư vấn thạc sĩ, bác sĩ Hải Lê tìm hiểu về dịch vụ bấm mí mắt này.

Đọc thêm: Cách chăm sóc sau khi cắt mí

Tư vấn từ bác sĩ Bấm mí mắt có đau không?

cat-mi-dep

Cửa sổ tâm hồn chính nằm ở đôi mắt, đôi mắt mang vẻ đẹp chuẩn là điều hết sức lí tưởng. Công nghệ làm đẹp bấm mí mắt đã được chứng minh qua thực tế có chất lượng hàng đầu thế giới. Đặc biệt công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã được cập nhật và ứng dụng hàng loạt tại các viện thẩm mỹ Việt Nam.

Bấm mí mắt là việc thực hiện những thao tác trên mí mắt, không phẫu thuật, không bóc tách mà chỉ dùng chỉ y khoa để nhấn và tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

Từ đó, tạo nên đường mí cân đối, hài hòa với khuôn mặt và đầy sức sống. Chính bởi sự đơn giản, nhanh chóng, không dao kéo và không xâm lấn nhiều nên trào lưu bấm mí mắt đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn và ưa chuộng. Nhưng, một số chị em vẫn còn băn khoăn, e dè bấm mí mắt có đau không, làm sao để chắc chắn kết quả bấm mí hoàn hảo nhất?

Chính những lo lắng ấy mà chị em chần chừ và điều này đã đánh mất cơ hội làm đẹp của chính bản thân mình.

Các bước thực hiện bấm mí mắt

Để trả lời cho câu hỏi bấm mí mắt có đau không, chuyên gia tư vấn Dr.Hải Lê thuật lại các bước bấm mí mắt tại đây như sau:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn trao đổi giữa bác sĩ và khách hàng về phương pháp cũng như dáng mí sau bấm

– Bước 2: Khách hàng được gây tê và không cảm thấy đau đớn trong quá trình bấm mí

– Bước 3: Bác sĩ dùng chỉ nhấn mí tạo nếp mí mới vững chắc, to rõ hơn.

Chính vì sự đơn giản của phương pháp mà bấm mí rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau đớn, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng so với cắt mí, khách hàng sinh hoạt bình thường sau 30 phút bấm mí hoàn thiện.

Với mọi câu hỏi thắc mắc khác, các bạn vui lòng gửi thư hoặc gọi điện trực tiếp tới Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê để được giải đáp miễn phí.

Chúc các bạn làm đẹp thành công!