Xăm mí mắt dưới sẽ giúp bạn có viền mí mắt sắc nét, cuốn hút, tạo đôi mắt có chiều sâu, không mất công trang điểm hàng ngày. Nhưng nếu bạn hay chị em nào đó còn băn khoăn liệu có nên xắm mí mắt không khi mắt đã đủ độ to tròn rồi. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Là một trong những bộ phẩn nhỏ của đôi mắt, mí mắt cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nét đẹp cuốn hút cho đôi mắt nói riêng và cả khuôn mặt nói chung. Mí mắt sắc đẹp sẽ tạo sự ấn tượng, long lanh cho đôi mắt biết nói hơn.

Đọc thêm: Bấm mí có đau không?

Ngoài trang điểm lông mi dài cong vút, chị em cũng hay chú trọng đến kẻ viền mí mắt. Nhưng kẻ thế nào để mảnh, khéo léo không phải là điều đơn giản. Không chỉ là đòi hỏi đôi tay khéo léo mà còn cả thẩm mỹ của người thực hiện sao cho mí mắt không lem, không lệch. Nếu cảm thấy điều đó có chút khó khăn và làm phiền bạn thì giải pháp tạo viền mí đẹp tốt nhất cho các nàng đó là xăm mí mắt dưới.

Xăm mí mắt dưới

Chuyên gia sẽ dùng thiết bị có đầu siêu nhỏ đưa mực xăm vào sâu trong da sẽ làm biến đổi màu da bờ mi mắt dưới giúp hình thành viền mí mắt đẹp như ý. Thao tác cũng nhẹ nhàng khi chỉ tác động tới độ nông 0,2 – 0,3 mm xăm mí mắt trên và dưới. Do đó, không bị đau cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy thử một lần xăm mí mắt dưới và trên bạn sẽ thấy đoi mắt mình trở nên quyến rũ hơn và tự tin hơn vào chính nhan sắc của mình.

Nhưng có một số chị em lại băn khoăn có nên xăm mí mắt dưới và trên không khi mắt đã to tròn sẵn rồi? Như thông tin mà chúng tôi đã cung cấp phía trên, xăm mí mắt sẽ rút ngắn thời gian trang điểm và tạo viền mí đều mảnh đẹp, đôi mắt hút hồn hơn. Vì vậy, dù mắt to tròn rồi thì vẫn nên xăm mí mắt để mắt đẹp và ấn tượng hơn.

Minh Hằng – Hà Nội chia sẻ: “Mắt mình to và đẹp sẵn rồi, những công việc phải tiếp xúc với khách hàng hàng ngày nên mình phải trang điểm thường xuyên và trang điểm giúp đôi mắt ấn tượng không ngoại lệ. Nhưng khi có gia đình và con nhỏ, thì mình ít thời gian trang điểm tỉ mỉ, cẩn thận, cảm giác kém tư tin hẳn. Gần đây, thấy nhiều chị em chuộng phương pháp xăm mí mắt dưới và trên, nên mình cũng rất tò mò. Và đã lựa chọn nơi an toàn, uy tín để thực hiện. Thật kỳ diệu, mắt mình to đẹp hơn, long lanh hơn, và giải quyết được vấn đề thời gian, nên mình rất hài lòng.”

Theo như chia sẻ của bạn Minh Hằng, nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển, và đối với chị em ai cũng cần thiết. Phương pháp này cũng khá đơn giản và không mất thời gian nhiều mà giúp chị em xinh đẹp hơn thì tại sao lại băn khoăn. Vì phụ nữ đẹp là đúng đắn!

Tên đây là những thông tin về phương pháp xăm mí mắt dưới có nên hay không. Ngoài ra, bạn có thể gọi số Hotline 01692.636.999 để đặt lịch tư vấn và được chuyên gia Dr.Hải Lê giải đáp thêm dịch vụ nhé.