Chào bác sĩ, em bị sụp mí mắt trái nên em muốn khắc phục tình trạng này của mình để bớt tính ủ rũ cho gương mặt. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em một vài thông tin về cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt trái, cũng như quy trình cũng như ưu điểm của phương pháp chữa sụp mí mắt trái được không ạ. Em xin cảm ơn! (Trang Nhung, Tp. Hải Phòng).

Trang Nhung thân mến!

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc Cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt trái đến cho chúng tôi. Chuyên gia tư vấn Dr.Hải Lê xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Quy trình phẫu thuật chữa sụp mí mắt trái

sup-mi-mat-trai

Sụp mí mắt trái – phải hoặc cả 2 bên đều khiến khuôn mặt kém duyên, mất tính thẩm mỹ cũng như sức sống. Để khắc phục tình trạng sụp mí mắt trái thì cần phải lựa chọn chuẩn xác phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí an toàn, hiệu quả nhất nhằm loại bỏ tình trạng này triệt để.

Đọc thêm: Cách chữa sụp mí bẩm sinh

Phẫu thuật chữa sụp mí mắt trái đơn thuần chỉ là một ca tiểu phẫu không quá phức tạp, được đội ngũ bác sĩ tiến hành theo quy chuẩn dưới đây:

– Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn thăm khám tình trạng mắt để tư vấn phương pháp chữa sụp mí mắt trái phù hợp nhất.

– Bước 2: Bác sĩ sát khuẩn và tiêm tê cục bộ vùng mí mắt để trong quá trình thực hiện, bạn không cảm thấy bất kỳ đau đớn nào.

– Bước 3: Bác sĩ sẽ tạo một đường rạch mảnh trên bầu mí mắt trên và loại bỏ lớp da trùng, bọng mỡ thừa và khâu lại bằng chỉ y khoa.

– Bước 4: Kết thúc quy trình chữa sụp mí mắt trái và tái khám.

Chữa sụp mí mắt trái ở đâu đẹp?

chua-sup-mi-mat

Phẫu thuật chữa sụp mí mắt trái ở đâu đẹp tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ do bạn lựa chọn. Tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, phẫu thuật chữa sụp mí mắt trái được tiến hành nhanh chóng bởi bác sĩ Dr.Hải Lê có chuyên môn, kinh nghiệm, đôi mắt sụp mí sẽ trở nên đẹp long lanh, hút hồn người đối diện.

Đọc thêm: Nguyên nhân mắt mí bị lệch

Đặc biệt, phương pháp phẫu thuật đẳng cấp, hiện đại có kế thừa từ công nghệ Hàn Quốc, kết hợp sử dụng chỉ Mani của Hoàng gia Nhật Bản sẽ giúp đôi mắt bạn mau lành thương và bền đẹp theo thời gian.

Hàng nghìn khách hàng đã thực hiện chữa sụp mí mắt trái thành công tại Dr.Hải Lê và cho phản hồi tích cực.

Như vậy, thông tin trên đã cung cấp cho bạn câu trả lời Cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt trái? Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 01692.636.999 để được giải đáp miễn phí.