Lấy mỡ mí mắt tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê là hình thức phẫu thuật tuyệt vời giúp xóa bỏ dấu hiệu lão hóa của tuổi tác trên mắt. Đôi mắt sẽ được hoàn nguyên vẻ đẹp tươi trẻ, long lanh. Phương pháp này có thể áp dụng cho người trên 18 tuổi mà không lo lắng vấn đề về sẹo sẽ xảy ra.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê có 3 dịch vụ lấy mỡ mí mắt, để biết xem bạn phù hợp với dịch vụ nào, bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám theo tình trạng mắt của bạn:

  • Lấy mỡ mí mắt trên
  • Lấy mỡ mí mắt dưới

  • Lấy mỡ mí mắt và mở góc mắt

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên:

  • Phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa ở mí mắt trên bằng cách bác sĩ sẽ tạo một đường rạch mổ siêu mảnh. Từ đó các mô tế bào thừa sẽ được loại bỏ, chỉ y khoa sẽ được sử dụng để đóng vết rạch, sẹo sẽ được ẩn khuất dưới nếp mí hoặc dấu trong chân cung mày nên không hề lộ rõ.

lay-mo-mi-mat

Ưu điểm của phương pháp lấy mỡ mí mắt trên là gì? Mắt được cải thiện độ căng tràn và tươi mới ngay. Hạn chế sưng bầm vì mức độ can thiệp ít, đồng thời tạo nếp mí to – rõ ràng hơn, không còn các vết chân chim, tạo đôi mắt trẻ trung sinh động.

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới:

Lấy mỡ mí mắt được coi là ca phẫu thuật nhẹ nhàng, gây tê cục bộ mà không ảnh hưởng tới cấu trúc bên trong, hay sức khỏe của mắt.

Bác sĩ sẽ thao tác một đường rạch mảnh ở bờ dưới của lông mi, qua đó túi mỡ thừa sẽ được loại bỏ, phần da mi dưới được kéo căng, cho đôi mắt cuốn hút hơn.

Sau khi hoàn tất các kỹ thuật trên, bác sĩ sẽ khâu da lại, vết thương sẽ được cắt chỉ trong vòng 5 ngày. Thường vết sẹo rất nhỏ, sát bờ dưới lông mi, nên hầu hết các trường hợp đều không thấy sẹo về sau.

Ưu điểm vượt trội lấy mỡ mí mắt

Bọng mỡ thừa và da thừa ở mí mắt sẽ không còn:

Công nghệ hiện đại, bàn tay khéo léo và tinh tế của chuyên gia thẩm mỹ Dr.Hải Lê sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ tình trạng mỡ mí mắt sao cho hiệu quả và an toàn.

Phương pháp không để lại sẹo

Đường mổ nằm bên trong mi mắt dưới nên không hề có cảm giác sứng tấy sau thực hiện

An toàn tuyệt đối

Quy trình làm đẹp theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm tại Dr.Hải Lê giúp quá trình phẫu thuật có độ thành công cao.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương pháp ít xâm lấn nên không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn chỉ cần về nhà và thực hiện theo một số lưu ý của bác sĩ.