Chào bác sĩ ạ, em vừa mới cắt mí, mà sao soi gương nhìn 2 mí mắt mới lại không đều nhau. Em muốn hỏi Cắt mí mắt không đều nhau thì cách giải quyết như thế nào. Đi cải thiện mắt xấu mà làm mắt không đều nhau thế này, em buồn và cảm thấy tự ti hơn. Em lo lắng bị biến chứng nữa. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ (Kim Anh – Nghệ An).

Chào bạn Kim Anh!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê. Với thắc mắc cách giải quyết tình trạng Cắt mí mắt không đều nhau, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Cắt mí mắt không đều nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Tay nghề bác sĩ non yếu: Bác sĩ thực hiện kém, thao tác thiếu chính xác, ít kinh nghiệm, không cản thận khi đo vẽ tỉ lệ chính xác
  • Phương pháp thực hiện: Một phần có thể do nguyên nhân đến từ phương pháp cũ, không có sự cập nhật từ công nghệ thẩm mỹ mới.

  • Quá trình chăm sóc hậu phẫu: Bạn chủ quan hoặc chưa có chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, phù hợp cho mắt.

Đọc thêm: Lấy mỡ mí mắt là như thế nào?

cat-mi-mat-khong-deu-nhau

Tất cả yếu tố trên sẽ khiến cắt mí mắt không đều, đôi mắt thiếu cân xứng, mất thẩm mỹ, hai bên mắt không có sự cân xứng, thiếu tự nhiên.

Điều dễ hiểu có thể là do chị em chẳng may lựa chọn trung tấm kém uy tín, bác sĩ chưa thực sự có tâm và giỏi nghề.

Nếu bạn muốn thực hiện cắt mí mắt lại thì hoàn toàn có thể cải thiện và sửa lại đẹp như mong muốn ở trung tâm uy tín và an toàn hơn.

Đọc thêm: Bấm mí mắt là gì?

Để Cắt mí mắt đảm bảo được sự an toàn và tính thẩm mỹ thì bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và nghe ngóng lời khuyên của các khách hàng từng trải nghiệm ở địa chỉ đó đã thực hiện. Nếu họ cho phản hồi tích cực thì đây sẽ là điểm cộng và an tâm hơn khi bạn đến làm đẹp ở nơi đã làm đẹp thành công cho nhiều người.

Bạn có thể tham khảo cả ảnh trước – sau đó địa chỉ đó cung cấp xem kết quả cắt mí có phù hợp với mong muốn của bạn hay không.

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ làm đẹp đẳng cấp với chặng đường phát triển gần 10 năm luôn dẫn đầu Top các địa chỉ uy tín chất lượng trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp cho khách hàng.

Ngoài ra, tại Dr.Hải Lê với trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng khép kín hoàn toàn đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh mọi biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Để cải thiện mí mắt cho mình một cách đảm bảo và an toàn nhất thì bạn nên đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.

Chúc bạn Kim Anh luôn xinh đẹp và sẽ sớm khắc phục được tình trạng cắt mí mắt không đều nhau ở cơ sở uy tín.