Với nhu cầu làm đẹp tăng ồ ạt, thị trường thẩm mỹ nóng lên trông thấy cùng sự phát triển và sinh sôi của các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm. Lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ không đúng có thể gây nguy hại với sức khỏe lẫn sắc đẹp bản thân. Vậy thẩm mỹ viện nào cắt mí đẹp nhất hiện nay tại Việt Nam? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có quyết định sáng suốt nhé bạn.

Tay nghề bác sĩ sẽ quyết định phần lớn kết quả thẩm mỹ cắt mí mắt. Do đó, việc chọn lựa địa chỉ nào luôn là yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm.

Đọc thêm: Cắt mí mắt dưới có an toàn không

tham-my-vien-cat-mi-tot
Việc chọn lựa địa chỉ nào luôn là yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm.

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê là nơi được nhiều chị em bình chọn về uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Là một trong số các địa chỉ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả tại Việt Nam. Quy trình cắt mí mắt được chuyển giao từ Hàn Quốc và tiếp nhận những giá trị ưu việt của chỉ chuyên khoa Hoàng Gia Nhật Bản.

Dr.Hải Lê là địa chỉ làm đẹp được cấp phép hoạt động do Bộ y tế chứng nhận. Bạn hãy lưu ý chỉ những cơ sở thẩm mỹ chất lượng mới được Bộ y tế cấp phép, nếu không mọi biến chứng khi xảy ra, bạn sẽ không được pháp luật bảo vệ, hơn nữa sức khỏe và nhan sắc sẽ dễ bị ảnh hưởng xấu.

Đội ngũ bác sĩ tại Dr.Hải Lê đều giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

doi-ngu-bac-si-gioi
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt, trình độ cao luôn tận tâm với khách hàng

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ đầu ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ là người điều khiển các ca phẫu thuật cắt mí mắt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn từ phương pháp cắt mí mắt tại Dr.Hải Lê mang lại.

Đọc thêm: Phương pháp cắt mí là gì?

Độc quyền cắt mí mắt Mani Mini Deep 5D chỉ có tại Dr.Hải Lê

Dr.Hải Lê là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công phương pháp cắt mí đẳng cấp Mani Mini Deep 5D với nhưng ưu điểm sau:

  • Công nghệ Hàn Quốc, kết hợp sử dụng chỉ Mani của Hoàng gia Nhật bản tạo nếp mí vững chắc, khả năng lành thương nhanh gấp 2 lần so với phương pháp thông thường.

  • Đôi mắt trở nên tươi trẻ, không còn hiện tượng chảy xệ mí mắt, mỡ thừa da chùng được loại bỏ.

  • Chỉ Mani chuyên biệt với số lượng hạn chế sẽ giúp nếp mí tự nhiên, hợp với gương mặt

  • Phương pháp là sự vượt trội với 4 không: Không đau, không sưng, không sẹo, không rủi ro