Tuy là phái mạnh nhưng em cũng rất quan tâm đến hình thức. Vì hiện nay diện mạo khá quan trọng trong một số lĩnh vực công việc. Em là một MC của kênh truyền hình thực tế, mà khuyết điểm không thể che dấu là đôi mắt một mí thiếu tự tin. Em muốn cải thiện tình trạng này tại Dr.Hải Lê. Vậy mong bác sĩ cho em biết Nhấn mí na giới có khác nữ giới không và phải mất bao nhiêu thời gian. Em xin cảm ơn ạ!

(Đạt Lê – Hà Nội)

Chào bạn Đạt Lê,

Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Kỹ thuật nhấn mí nam khác gì so với nữ giới về thời gian thực hiện hay hiệu quả như thế nào. Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây:

Nhấn mí nam giới có khác nữ giới không?

ba-mi-nam

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục nhược điểm những ai bị mắt một mí, mí lót, sụp mí không rõ ràng. Xét về cơ bản, nhấn mí mắt nam giới và nữ giới là giống nhau nên bạn Đạt Lê hoàn toàn có thể đi nhấn mí mắt để cải thiện đôi mắt nhỏ, nếp mí không rõ ràng hay tình trạng mắt một mí thành 2 mí sáng tròn hơn, diện mạo cải thiện hơn.

Đọc thêm: Cách giải quyết tình trạng cắt mí không đều

Nhấn mí nam giới ở đâu tốt?

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê là thương hiệu nhấn mí uy tín và an toàn hàng đầu tại Việt Nam, được chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển nên đảm bảo độ an toàn và bài bản, quy trình cũng như các bước thực hiện. Do đó, nếu bạn lựa chọn đúng đắn phương pháp thực hiện tốt, bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ giúp ca nhấn mí của bạn hoàn hảo về độ bền đẹp lâu dài, ổn định, nếp mí tự nhiên…

Đọc thêm: Nhấn mí mắt có đau không?

Quy trình nhấn mí diễn ra nhanh chóng, kéo dài từ 15 – 20 phút. Và sau khi thực hiện, khách hàng có thể trở về nhà và tự chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ. Trong những ngày đầu tiên, mắt sẽ sưng nề nhẹ. Đây là hiện tượng bình thường khi có những tác động bất kỳ vào vùng mô tế bào. Cơ thể phát tín hiệu để não bộ sản sinh ra những kháng thể tập trung chữa lành vết thương đó. Chỉ sau 1 thời gian ngắn khoảng 1 tuần, tình trạng này sẽ hết và mí mắt đã dần ổn định.

Để đặt lịch tư vấn và thăm khám nhấn mí mắt nam, hãy liên hệ ngay tổng đài hỗ trợ 01692.636.999 để được giải đáp trực tiếp tại số 314 Phố Huế, Hà Nội. Hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ bạn khi tới đăng ký.

Chúc bạn sẽ thành công!